top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนBanana Ufa

สมัครบาคาร่าฟรี เมสซี่เลือกแมนเชสเตอร์ซิตี้



แม้จะมีเหตุผล 100 ประการที่ทำให้เชลซีเซ็นสัญญากับลิโอเนลเมสซี่แม้ว่าเจเจวัตต์และจอชฮาร์ท (และมิลานลัลโควิช) จะขอร้องทางออนไลน์แม้ว่าริโอเฟอร์ดินานด์จะล้อว่าแลมพาร์ดคือ "ใน" เมสซี่และแม้แต่บัญชีของพรีเมียร์ลีกในสหรัฐอเมริกาก็เข้าร่วมใน สนุกเมสซี่คงไม่มาเชลซี


แต่ถึงกระนั้นเราสามารถฝันและเพ้อฝันได้จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลงไม่ว่าจะโดยเมสซี่อยู่ในบาร์เซโลนา (ถ้า / เมื่อประธานาธิบดีคนปัจจุบันบาร์โตเมวลาออก) หรือโดยเมสซี่จะออกจากสัญญาเหมือนที่เขาเชื่อว่าเขาทำได้และเลือกที่จะไป PSG, อินเตอร์มิลาน, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือตามที่ดูเหมือนว่าเป็นไปได้มากที่สุดคือแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งเขาจะกลับมารวมตัวกับเป๊ปกวาร์ดิโอล่าอีกครั้ง


ตัวเลือกหลังนั้นดูเหมือนจะชนะการเล่าเรื่องในขณะนี้ขอบคุณรายงานของ Marcelo Bechler นักข่าวจากบาร์เซโลนาที่อ้างว่าเมสซีต้องการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้


เมสซี่ที่มาสู่พรีเมียร์ลีกนั้นน่าสนใจทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาลงเอยกับทีมอื่นที่ไม่ใช่ของเป๊ปกวาร์ดิโอล่า ดูเหมือนว่าจะเป็นแฟนฟิคที่เขียนไม่ดีหรือ FIFA / Football Manager ของใครบางคน แต่ในช่วงเวลานี้สิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นไปได้จริง


เชลซีอาจไม่มีโอกาส - และในแง่ของการสร้างทีมที่แท้จริงมันอาจจะไม่ใช่การเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดแม้ว่าเมสซี่ของเมสซี่ - แต่เราสามารถจับตาดูสิ่งต่างๆได้จนกว่าอนาคตของเขาจะชัดเจน

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page