top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนBanana Ufa

เว็บบาคาร่า สมัครฟรี Charlie Nicholas สรุปตัวเลขขั้นต่ำที่ Rangers ควรเรียกเก็บเงินจาก Leeds United


Charlie Nicholas อดีตดารา Celtic กล่าวว่า Rangers ไม่ควรพิจารณาขาย Ryan Kent ให้ Leeds United ในราคาต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์


ลีดส์ได้เห็นการเสนอราคาสำหรับฝ่ายซ้ายวัย 23 ปีที่ถูกปฏิเสธโดยยูไนเต็ดเชื่อว่าจะเสนอเงินประมาณ 10 ล้านปอนด์เพื่อให้บริการของดาวเรนเจอร์ส


สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าของเรนเจอร์สยอมรับว่าข้อเสนอที่สูงกว่าอาจทำให้เคนท์ตัดสินใจได้ แต่นิโคลัสเชื่อว่าการส่งต่อมีมูลค่าอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์


เขียนในคอลัมน์ Daily Express ของเขาตามที่อ้างโดย Daily Record นิโคลัสกล่าวว่า: "เรนเจอร์สไม่ควรคิดขายไรอันเคนท์ในราคาที่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์ด้วยซ้ำ


ลีดส์ยูไนเต็ดหมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับเขาและคุณเข้าใจได้ว่าทำไมเขาอายุน้อยและมีพรสวรรค์



"มีการพูดถึงบุคคลสำคัญบางคนรวมถึงการเสนอราคา 10 ล้านปอนด์ที่ล้มเหลวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่แม้ว่าลีดส์จะกลับมาด้วยเงิน 14 ล้านปอนด์ แต่ฉันก็ไม่เห็นคุณค่าใด ๆ สำหรับเรนเจอร์ส - พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองในระยะสั้น


"มันเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร Ibrox เนื่องจากพวกเขาพยายามหยุดยั้ง Celtic ที่ได้ 10 แถวติดต่อกันทีมของ Steven Gerrard กำลังก้าวไปสู่ตำแหน่งอันดับหนึ่ง - แต่มันจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน


"ดังนั้นฉันไม่สามารถเห็นเรนเจอร์ขายคนที่พวกเขาจ่ายเงิน 7 ล้านปอนด์ให้เว้นแต่พวกเขาจะยื่นข้อเสนอที่พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธได้และสำหรับฉันมันต้องเพิ่มอีก 20 ล้านปอนด์"

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page